VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

 

 

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG

Chuyển Văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Công ty đã triển khai quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn phương án chuyển văn phòng.

Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng và gọi điện đến số 0904.18.15.13 

Công ty sẽ tiếp nhận ý kiến. Từ đó, Công ty sẽ khai thác các thông tin và yêu cầu cụ thể để có thể tư vấn cho khách hàng, những phương án vận chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất.

Đối với những văn phòng lớn, nhiều thiết bị máy móc, đồ đạc thì nhân viên sẽ khảo sát trực tiếp. Từ đó cùng khách hàng thiết kế những giải pháp vận chuyển trọn gói hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Bước 2: Báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói

Khi thống nhất phương án vận chuyển, các hạng mục cần thực hiện Công ty sẽ lên báo giá chi tiết.

Khi khách hàng thống nhất với mức giá đó thì hai bên sẽ ký kết hợp đồng.

Theo đó khách hàng sẽ thực hiện thanh toán một phần hợp đồng dịch vụ khi hợp đồng được ký kết.

Công ty sẽ lên kế hoạch để thực hiện vận chuyển hàng hóa theo đúng quy trình kỹ thuật. Công ty cam kết thực hiện theo đúng thời gian như đã thống nhất trong hợp đồng.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng

Ngay khi công việc vận chuyển cuối cùng được hoàn thiện thì hai bên sẽ nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng. Từ đó sẽ thanh lý hợp đồng và thanh toán các chi phí còn lại. Trong quá trình vận chuyển Công ty sẽ hỗ trợ mọi vấn đề để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QVC VIỆT NAM

Hotline: 0904.18.15.13 & 0936.45.11.66

Email: qvcvietnam@gmail.com

Gọi ngay 0912.615.1

chuyennhaqvcvietnam

20240612_TkufcHDi.jpg

20240627_hX63sISs.jpg


 

Tin tức liên quan